“ดารีล” นิ้วหัก หลัง ต่อยกำแพง นัด พ่าย “นักบุญ”

Capture“ดารีล” นิ้วหัก หลัง ต่อยกำแพง นัด พ่าย “นักบุญ”

สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ อย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมารายงานข่าวว่า กองหลังของสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ดารีล ยานมัต  ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตรงนิ้วและเกิดอาการหัก 2 นิ้วด้วยกัน เพราะเหตุมากจากว่า เขาสงบสติอารมณ์ไม่ได้ และทำการต่อยกำแพงภายในห้องแต่งตัว ในนัดลีกที่ออกไปพ่ายให้กับทีมนักบุญแดนใต้ ด้วยสกอร์1-Three ประตู เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดนนัดที่ เซนน์ แมรี่ส์ ปราการหลังแดนกังหันลม โดนเปลี่ยนตัวออกจากเกมการแข่งขันตอนนาที 40 เพราว่าเจ้าตัวเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานตรงโคนขาหนีบ ตอนที่เขาจะเข้าไปขัดขวางลูกผ่านจาก ซานดิโอ มาเน่ กองหลง เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งไม่ทราบได้เลยว่า เขาไม่พอใจการทำงานของตนเองหรือฟอร์มทั้งหมดของต้นสังกัด จึงทำให้เขาระเบิดอารมณ์กับการต่อยกำแพงไปซะอย่างนั้นที่ห้องแต่วตัว ซึ่งมันก็ส่งผลกระทบหนักมาก เพราะเขากระดูกหักเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า แข้งวัย 26 ปี ยังคงลงสนามฟาดแข้งกับทีมสาลิกาดง ได้อยู่ ในแมตช์ที่จะเปิดบ้าน เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาปะทะของ ทีมหงส์ขาว ช่วงประมาณปลายสัปดาห์ที่ได้อยู่เช่นเดิม ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่า อาการเจ็บของเขาจะเป็นอย่างไรเช่นเดียวกัน