ลือ!! “ผี” จ่อปล่อย “Martial” เปลี่ยนตัวกับ “Lewandowski”

สื่อชื่อดังได้ออกมาระบุว่า โรงละครแห่งความฝัน ในลีกเมืองผู้ดี เตรียมจะปล่อย มาร์กซิยาล แนวรุกเลือดน้ำหอม ให้กับทีมเสือใต้ แห่งลีกเมืองเบียร์ ถ้าเกิดว่าพวกเขายอมพ่วง เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปล เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการดีลการย้ายทีมครั้งนี้ โดยต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เรื่องราวดังกล่าวจะมีบทสรุปเช่นไร และจะมีแข้งรายใดได้ย้ายสโมสรจริงๆหรือเปล่า

ตอนนี้เชื่อกันว่า มาร์กซิยาล กับ มูรินโญ่ เริ่มจะไม่ค่อยถูกคอกันแล้ว เพราะว่าแข้งรายดังกล่าวดันออกจากค่ายของทีม ที่เมืองลุงแซม เนื่องจากต้องไปดูแลแฟนสาวที่คลอดลูกชายให้กับเขา และหลังจากที่จบธุระแล้ว เขาก็ไม่ได้นั่งเครื่องกลับไปอยู่ในค่ายของต้นสังกัดเหมือนเดิม จึงทำให้เจ้าตัวต้อง โดนปรับเงินค่าแรงทั้งหมด 180,000 ปอนด์ ทั้งหมด 2 วีค เลยทีเดียว

ทั้งนี้ มีข่าวว่า ทีมเสือใต้ ต้องการดึงตัว แนวรุกเลือดน้ำหอม ไปทำงานด้วย จริงๆ เนื่องจากพวกเขา อยากจะให้เข้ามาแทน ริเบรี่ เพื่อลุยเกมการแข่งขันในอนาคต แต่ถึงอย่างไรก็ตามมันก็ยังคงติดขัดอยู่เล็กน้อย เนื่องจาก บาเยิร์น มีทุนทรัพย์เพียงพออยู่แค่จำนวนทั้งหมด50ล้านปอนด์ เท่านั้น ที่จะซื้อตัว มาร์กซิยาล โดยยังไม่ตรงตามจำนวนที่ ทีมปีศาจแดงแปะป้ายไว้ทั้งสิ้น 70 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *